Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

AUDIOBook Bí quyết tuyển dụng và đãi ngộ người tài

1.TÁC GIẢ: Brian Tracy




2.NỘI DUNG:


Giữ chân người tài là một trong những kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc cho sự thịnh vượng và bền vững của một tổ chức. Và quyết định tuyển dụng là một trong những quyết định quan trọng nhất của người quản lý. Việc thực hiện tốt việc tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tài năng sẽ giúp bạn luôn có đủ nguồn lực cần thiết để triển khai và thực hiện những chiến lược, mục tiêu đề ra của tổ chức.

Quyển “Bí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài” của tác giả Brian Tracy do công ty First News phối hợp với Nhà Xuất Bản Tổng Hợp thực hiện sẽ giúp bạn nắm bắt được những nguyên tắc quan trọng trong việc chiêu mộ và giữ chân nhân viên mà những nhà quản lý hàng đầu trong các tập đoàn trên thế giới vẫn thường áp dụng.

21 ý tưởng hay nhất sẽ được trình bày trong quyển sách như: các bí quyết, kinh nghiệm và yếu tố giữ chân những nhân viên tài năng; cách tuyển dụng hiệu quả để thu hút nhân tài; hướng giải quyết những khó khăn liên quan đến vấn đề nhân lực trong một tổ chức.; xây dựng chương trình đào tạo và phát triên kỹ năng cho nhân viên…

Bí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài” là một cuốn sách hữu ích cho tất cả nhà quản lý, trợ lý, doanh nhân và nhà điều hành, những người có liên quan đến công việc nhân sự và tuyển dụng. Qua mỗi chương, bạn sẽ từng bước học được những bí quyết, những phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng ngay để chiêu mộ nhân tài và nâng cao hiệu quả làm việc của họ sau khi tuyển dụng. Nếu áp dụng thường xuyên những nguyên tắc này, bạn sẽ trở thành một trong những nhà quản trị giỏi nhất, mang đến những đóng góp to lớn và giá trị cho tổ chức. 

Sách phát hành tại Công ty First News - Trí Việt - 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM, ĐT: 8227979 cùng các nhà sách trên toàn quốc. Đây là bộ sách rất cần thiết và hữu ích cho các doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan và tổ chức để nâng cao hiệu quả trong tổ chức, quản lý và kinh doanh.







3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting