Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

VIDEO Robert Kiyosaki Nói về bí quyết đầu tư ( Tại Malaysia)

Đây là VIDEO Robert Kiyosaki Nói về bí quyết đầu tư ( Tại Malaysia) CỰC KÌ BỔ ÍCH VÀ HIẾM.
CÁI NÀY MỚI ĐƯỢC MỘT CẬU BẠN LÀM TRONG NGÀNH TRAINNING SENT CHO.MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ SDT NHIỀU HƠN NỮA.CÁC BẠN DOWNLOAD bên dưới nhé

Bài giảng này của Kiyosaki tập trung vào vấn đề thu nhập thụ động bằng cách nhận ra cơ hội đầu tư, chẳng hạn như bất động sản và doanh nghiệp nhỏ. Kiyosaki định nghĩa "tài sản" là thứ sinh ra tiền, chẳng hạn một ngôi nhà cho thuê hay một doanh nghiệp, còn "tiêu sản" là thứ gây ra chi phí, chẳng hạn một ngôi nhà mua trả góp, xe hơi và các thứ tương tự như vậy.
Kiyosaki nhấn mạnh vào cái ông gọi là "giáo dục tài chính". Ông ta nói rằng các kỹ năng trong cuộc sống có thể học được tốt nhất qua kinh nghiệp và đó là các bài học không bao giờ được giảng dạy trong nhà trường. Ông ta cho rằng cách giáo dục truyền thống chủ yếu chỉ dành cho những ai muốn trở thành người làm thuê hay làm tư nhân, và đó là tư tưởng của "thời đại công nghiệp". Và theo Kiyosaki, để có được sự tự do về tài chính, mọi người cần có doanh nghiệp riêng hoặc trở thành một nhà đầu tư.
Kiyosaki thường nói về cái mà ông gọi là "kim tứ đồ Cashflow". Đó là tên ông ta đặt cho mô hình, trong đó tiền trên thế giới được kiếm ra (do Kiyosaki sáng chế) được miêu tả như trong hình. Hình vẽ gồm có bốn nhóm, chia ra bởi hai đường thẳng. Ở mỗi nhóm có một chữ đại diện cho cách mà cá nhân kiếm tiền. Các chữ đó là:
  • E: Người làm thuê (Employee) - làm việc cho người khác.
  • S: Người làm tư nhân hoặc chủ một doanh nghiệp nhỏ (Self-employed/Small business owner) - nơi một người có công việc riêng và trở thành chủ của chính họ.
  • B: Chủ doanh nghiệp (Business owner) - nơi một người có một "hệ thống" kiếm tiền, tốt hơn so với một công việc để kiếm tiền.
  • I: Nhà đầu tư (Investor) - Dùng tiền để nhận một số tiền hoàn lại rất lớn.
Những ai ở bên trái (E và S), theo Kiyosaki thì người đó không bao giờ đạt được sự giàu có thật sự. Ngược lại, những ai ở phía bên phải (B và I), thì đang theo con đường đúng duy nhất để đạt tới sự giàu có thật sự.

KHÔNG CHỈ CÓ VẬY,ÔNG CÒN KỂ RẤT NHIỀU VỀ NHỮNG BÀI HỌC,CHIẾN THUẬT ĐẦU TƯ KHÔN NGOAN CỦA CUỘC ĐỜI ÔNG ĐỂ CÓ THỂ KIẾM MỖI NGÀY VÀI TRIỆU ĐÔ LA,...




DOWNLOAD:



(Thành Thái CTV SDT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting