Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

EBOOK 10 bí quyết thành công của những diển giả MC tài năng nhất Thế Giới

1.TÁC GIẢ: Carmine Gallo






2.NỘI DUNG:



Bạn có thể có những ý tưởng xuất chúng,
nhưng nếu không biết cách truyền đạt,
thì những ý tưởng đó cũng không mang lại giá trị gì.


Thông qua khả năng diễn đạt của mình, một số người có thể lôi cuốn cả trái tim và khối óc của người nghe dù là trong những câu chuyện thường nhật hay khi đứng trên bục thuyết trình. Khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ của họ được mọi người ngưỡng mộ, và tuy đại diện cho rất nhiều ngành nghề khác nhau trong xã hội, tất cả họ đều có điểm tương đồng - đó là tuân theo những bí quyết giao tiếp vô cùng hiệu quả. Những trang sách tiếp sau đây sẽ lần lượt hé mở cho bạn bí quyết trong giao tiếp của các doanh nhân hàng đầu thế giới ngày nay. Một khi đã am hiểu và có thể vận dụng các kỹ thuật được trình bày trong quyển sách này, bạn sẽ:

* Tiến xa so với đối thủ cạnh tranh
* Tạo thêm nhiều lợi thế kinh doanh
* Gia tăng doanh số
* Nâng cao hình ảnh của tổ chức
* Thúc đẩy kế hoạch kinh doanh
* Truyền nguồn cảm hứng và sự sinh động cho khán giả
* Có khả năng thay đổi thế giới bằng dịch vụ, sản phẩm, công ty hay sự nghiệp của bạn


Về tác giả
Đánh giá
“Là người lãnh đạo, bạn phải làm nhiều việc hơn để quảng bá thương hiệu của mình. Quyển sách mới đầy thú vị của Carmine Gallo sẽ giúp những người làm việc ở cương vị giám đốc và quản lý biết cách đại diện cho lời hứa về những sản phẩm và dịch vụ của công ty mình, và làm cho mọi người thích thú với thương hiệu của mình.” - Jeff Taylor Sáng lập viên Monster.com

“Tôi ước gì quyển 10 Bí Quyết Thành Công Của Những Diễn Giả, MC Tài Năng Nhất Thế Giới được xuất bản khi tôi còn là một nhân viên môi giới bất động sản ở New York. Nếu có nó thì tôi đã không mất nhiều năm học hỏi để trở thành một diễn giả trước công chúng như bây giờ. Quyển sách của Carmine là một tài liệu phải-đọc đối với những chuyên gia về dịch vụ, giám đốc điều hành, nhà quản lý, và bất cứ ai muốn trau dồi kỹ năng thuyết phục người khác trong nghề nghiệp của mình.”- - Barbara orcoran Sáng lập viên Corcoran Group




Tóm tắt bằng Slide:





3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting