Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

75 nguyên tắc để thành công (2)

11.      Kiên nhẫn: dục tốc bất đạt
12.      Duy trì thái độ tích cực: sự việc bản thân nó không đổi, mà cái thay đổi là thái độ của chúng ta nhìn sự việc khác nhau. Khi bạn có thái độ tích cực nhìn mọi sự việc, thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phục hơn, thành công hơn.
13.     Chấp nhận thất bại: thất bại là mẹ thành công, không có thất bại thì bạn cũng không có thành công đâu.
14.     Chấp nhận gian nan: rất hiếm người thành công mà không phải gian nan.
15.     Tạo ra sự thay đổi: đừng trông chờ cơ hội, mà hãy tự tạo ra cơ hội cho chính mình
16.      Chấp nhận sự khác biệt: không ai giống ai hoàn toàn, bạn cần phải biết chấp nhận sự khác biệt để có thể hòa hợp với cuộc sống xung quanh mình.
17.      Truyền tải lòng nhiệt tình: một mình bạn có nhiệt tình thì không đủ, bạn cần phải làm cho lòng nhiệt tình của mình lan tỏa đến những người khác nữa.
18.        Khuyến khích người mới khởi sự: hãy nhớ lại lúc mình mới khởi sự, gian nan thế nào, để bạn có thái độ giúp đỡ những người mới khởi sự. Biết đâu sau này bạn lại cần sự giúp đỡ từ họ đấy.
19.      Độc lập: đừng để mình bị phụ thuộc vào bất cứ thứ gì
20.     Làm gương: muốn thành công, thường bạn cần một đội nhóm. Do đó, làm gương cho người khác noi theo là cách khuyến khích hay nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting