Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

75 nguyên tắc để thành công (3)

21.     Kiểm soát mâu thuẫn: phải biết kiểm soát tâm lý tiêu cực của mình.
22.      Lắng nghe bản năng: sẽ có những việc bạn không thể giải quyết bằng đầu óc, lúc đó hãy lắng nghe bản năng mình mách bảo.
23.     Đối mặt với nỗi sợ: dùng kiến thức, kinh nghiệm và lòng can đảm để đối mặt với nỗi sợ hãi.
24.     Đừng đòi hỏi hoàn hảo: không có gì là hoàn hảo trên đời này, nên bạn đừng mất công tìm kiếm nó.
25.     Dễ thích ứng: hãy tập cho mình dễ thích ứng trong mọi hoàn cảnh.
26.   Nghĩ “đôi bên cùng có lợi”: đây là cách nghĩ của thành công, chứ cách nghĩ chỉ mang lợi cho riêng mình thì nay đã không thể áp dụng được.
27.     Tự hào: bạn cần phải biết thế mạnh của mình, và tự hào về mình.
28.   Quyết đoán: quyết đoán là đức tính cần thiết ở người thành công, vì trong khi bạn do dự không dám quyết định thì cơ hội đã qua đi.
29.       Giữ lời: bạn cần phải biết giữ lời hứa của mình
30.   Thích nhiều thứ: sẽ làm bạn năng động hơn, đa dạng kiến thức của mình hơn. Người thành công thường phải biết nhiều thứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting