Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

75 nguyên tắc để thành công (4)

31.       Quên mọi người đi: đừng để mình phụ thuộc vào ai đó, hãy là chính mình, hãy đứng trên đôi chân của chính mình, và làm theo ý mình.
32.       Duy trì sự hiện diện của mình: ở những nơi cần thiết. Có những thứ bạn phải thể hiện, không ai làm thay bạn được.
33.       Chú ý hình thức: chiếc áo không làm nên thầy tu, nhưng để làm một người thành công, bạn cần phải chú ý đến bên ngoài của mình tươm tất, đáng tin cậy
34.       Hài hước: khả năng hài hước sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo dựng mối quan hệ và làm cho cuộc sống bớt áp lực.
35.       Biết ơn: trong cuộc sống bạn cần phải biết ơn: biết ơn cha mẹ, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”…
36.      Trung thành: trung thành là đức tính cần thiết ở người thành công, ngày nay trong cuộc sống hiện đại, không nhất thiết bạn phải trung thành làm cho một công ty mãi, song, tính trung thành ở đây có thể đưa vào trường hợp bạn ra làm riêng, nhưng không chọn ngành cạnh tranh trực tiếp và giành khách của công ty cũ.
37.       Tha thứ: tha thứ trước hết là tốt cho chính bạn, làm bạn sống nhẹ lòng đi.
38.        Biểu hiện tình yêu: thành công không thể thiếu mái ấm gia đình, bạn cần phải luôn nhớ rằng bạn cần gia đình, và gia đình cần bạn. Bạn đừng nghĩ rằng “tôi yêu thương chăm lo cho gia đình là đủ rồi”, mà gia đình luôn cần sự biểu hiện lòng yêu thương đó từ bạn.
39.       Thận trọng: cẩn tắc vô áy náy
40.        Phát triển khả năng đặc biệt: để thành công, bạn nên dựa vào sở trường của mình, dựa vào những gì bạn yêu thích làm và làm giỏi hơn người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting